Trang chủ Tin sự kiện nổi bật VMWARE trong bối cảnh môi trường điện toán đám mây giúp chuyển đổi doanh nghiệp

VMWARE trong bối cảnh môi trường điện toán đám mây giúp chuyển đổi doanh nghiệp

1858

Trang chủ Tin sự kiện nổi bật VMWARE trong bối cảnh môi trường điện toán đám mây giúp chuyển đổi doanh nghiệp

VMWARE trong bối cảnh môi trường điện toán đám mây giúp chuyển đổi doanh nghiệp

Quá trình chuyển đổi số luôn tiến về phía trước dựa trên sự sáng tạo không ngừng của công nghệ thông tin ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh hiện nay. Trong đó, môi trường làm việc di động, tốc độ xử lý nhanh chóng, an toàn về bảo mật, chi phí tài nguyên vận hành hệ thống hợp lý là những yêu cầu của người dùng trong kỷ nguyên điện toán đám mây.

Buổi gặp gỡ giữa VMware, Elite và Đối tác tại TP.HCM, các khu vực lân cận tập trung vào giải pháp ảo hóa VeloCloud NSX SD-WAN với những tính năng nổi bật như: cung cấp băng thông mở rộng, truy cập tối ưu vào các ứng dụng, dữ liệu của doanh nghiệp, cho phép kết nối đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Do vậy, giải pháp VeloCloud linh hoạt của VMware đưa đến khả năng mạnh mẽ trong việc mang đến trải nghiệm người dùng.

Ông Phạm Đức Phong – Chuyên gia công nghệ VMware Việt Nam chia sẻ tại chương trình: cách thức vận hành, cấp phát, quản lý tự động hóa tài nguyên và dịch vụ của NSX SD-WAN, đồng thời đưa ra các lý do để chọn VeloCloud, bao gồm: sở hữu băng thông riêng, quản lý đám mây, hiệu suất xử lý các liên kết, quản lý ứng dụng, phát hiện và khắc phục lỗi, …

Sau hơn 2 năm trở thành Nhà phân phối chính thức sản phẩm VMware tại thị trường Việt Nam, Elite đã đồng hành cùng Đối tác trong phát triển kênh phân phối theo hướng rộng mở, linh hoạt, hợp tác kinh doanh cùng nhau thành công.

Elite Technology hiện nay có mạng lưới phân phối sản phẩm công nghệ lớn nhất với hơn 2.000 đại lý tại trên toàn quốc. Thông qua hệ thống này, sản phẩm của hơn 20 đối tác là các thương hiệu công nghệ điện tử nổi tiếng thế giới đã đến với khách hàng cùng chất lượng và dịch vụ ưu việt.